Lỗi Không Mở Được Autocad 2014


Khi bạn nhìn thấy thông báo lỗi :
The security system (softlock license manager) is not functioning or is improperly installed.

Nhấn OK thì màn hình cad vụt tắt. Sau đó em mở bất kỳ bản vẽ cad nào thì màn hình chỉ hiện lên rồi vụt tắt luôn. Xin mọi người giúp đỡ
Cách khắc phục như sau:
Còn 1 trường hợp mình cũng từng gặp bạn có thể vào đây chĩnh trước nếu ko đc thì hãy gỡ cad cài lại, vào run gõ msconfig chọn thẻ services kíếm dòng như hình nếu chưa được thì bạn tick chọn nó rùi reset máy khởi động lại thử xem.


Các bạn có thể xóa 2 file để crack lại cad ở trong.
C:\ProgramData\FLEXnet\adskflex_00691b00_tsf.data
C:\ProgramData\FLEXnet\adskflex_00691b00_tsf.data.backup

 Trường hợp 2:Không khởi động được Autocad 2014, 2015 trên win 8.1

1. Không khởi động được Autocad 2014, 2015 trên win 8.1 

–>Bạn vào ổ C, “hiện file ẩn” lên tìm tới mục Programdata , sau đó xóa cái thư mục có tên “flexnet” . Khởi động lại là đc.
2. Thử chạy với quyền Administrators
3. gõ Run ở ô search của windows, chọn Run sau đó gõ tiếp gpedit.msc trong mục administrative templates chọn window components –> application compatibility–> turn off application compatibility engine click chuột phải chọn edit–> chọn enabled–> apply ->OK. Tương tự cho dòng turn off program compatibility assistant-> enabled. Sau đó bạn reset lại máy nhé, và khởi động lại autocad xem sao.

4. Vấn đề ở chỗ card màn hình có tương thích với cad 2015 không .

Nếu máy tính sử dụng card màn hình Radeon AMD thì vào Catalyst Control Center để điều khiển card màn hình, chọn Power saving phần autocad thử.

5. Khắc phục lỗi không load được file DLL trong AutoCAD

Để khắc phục lỗi trên, người dùng hãy tìm đến thư mục chứa file Acad.exe (đối với Win7 có thể click chuột phải vào biểu tượng AutoCAD trên Desktop và chọn Open file location). Lưu ý cần tắt AutoCAD trước khi thực hiện.
Tìm đến file có tên acad.exe.configMở file này bằng phần mềm Notepad của Window, nội dung gốc của file này như hình dưới.
Chèn nội dung loadFromRemoteSources enabled=”true” vào trước dòng runtime như hình dưới; lưu ý các dấu hoặc nhọn và gạch chéo theo cú pháp.
BẢNG GIÁ MỰC IN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

goi mobifone